Friday 30 December 2011

आयुष्यात पहिल्यांदाच मी दारू आज पिणार आहे



आयुष्यात  पहिल्यांदाच मी  
दारू आज  पिणार आहे 
ग्लास माझा काठो  काठ भरून  घेणार  आहे
जुन्या  सगळ्या  दिवसांसाठी  रडून  घेणार  आहे 
         आयुष्यात  पहिल्यांदाच मी 
           दारू आज  पिणार आहे 


          जहाल  मवाळ  गोडसे  गांधी 
              मित्र  आपले  छंदी  फंदी 
         Thirty First ची  साधून  संधी 
              आज माजवू अंदाधुंदी
धाक धूक थोडं होणार आहे ,पण घेणार  म्हणजे घेणार   आहे
            आयुष्यात  पहिल्यांदाच मी 
              दारू आज  पिणार आहे 


               धुंद  ,मंद ,आंबट ,धुरकट
               बार मधली मादक सृष्टी 
             ए. सी. मध्ये बसल्या बसल्या 
             हळूच  रमतील  गप्पा   गोष्टी
बोलका  मी  ही   होणार  आहे ,ऐटीत  order   देणार  आहे 
               आयुष्यात पहिल्यांदाच मी 
                 दारू आज पिणार आहे 


         कसली भीड कसली लाज  
          सज्जनतेचा  सारा साज 
        पेल्यामध्ये
                उतरवून 
                         आज
       म s स्त  मौला   होणार  आहे
         आयुष्यात  पहिल्यांदाच मी 
           दारू आज  पिणार आहे 

                 (ओता  रे  ओता )
           आठवून  साऱ्या  जुन्या  आयटम
           पहिला  पेग  "top to bottom "
                    (cheers!)
            पहिली  स्साली         सोडून  गेली 
   दुसरी  भोळी         उगाच  भ्याली 
              तिसरी  च्यायला       बायकोच  झाली 
         चौथी  म्हणजे        माझी  साली !
    आढे   वेढे   घेणार   नाही , सगळं  खरं   सांगणार  आहे, 
                आयुष्यात  पहिल्यांदाच मी 
             दारू
        आज  
पिणार आहे 

              यश -अपयश   सारंच  vague
              त्याच्या  साठी  दुसरा  पेग 
             मागवून  ठेव  लगेच  तिसरा  
             life चा पार  झालाय  कचरा 
पाचवा  
  सातवा 
   सहावा
     आठवा 
          मागोमाग  लगेच  पाठवा 
cock-tail भारी करणार आहे, बेफाम  होऊन  पिणार  आहे, 
          आयुष्यात  पहिल्यांदाच मी   
            दारू आज  पिणार आहे

"एवढ्यातच   अक्कराss  वाजले  भाई ?
अजून   सिग्रेट  कशी  पेटली  नाही ?"
deeeep  कश  ओढणार   आहे... 
डोळे  मिटून  घेणार  आहे.......... 
ग 
       र 
ग 
          र 
त्या 
          मग  
             भो व ऱ्या म ध्ये 
क्षणभर बुडून  जाणार आहे

सेंटी-बिंटी  होणार आहे, मुकेश-फिकेश गाणार आहे
 आयुष्यात  पहिल्यांदाच मी 
  दारू आज  पिणार आहे 


“आत्ता  कस्सं मस्स्त  वाटतंय !, सा sला सगळंच  double दिसतंय... ”
           “आयुष्याची  कर्मकहाणी  तुला  सांगतो  ऐक  रे  भावा... ”
“चखणा सारा  तुम्हीच  खावा,  मला  अजून  एक  पेग  हवा ”
          Dialogues भारी  मारणार  आहे ,माहौल करून सोडणार  आहे 
आयुष्यात    पहिल्यांदाच    मी 
    दारू आज 
  पिणार  आहे


अटक   मटक   चवळी  चटक 
चल  रे  पांडू  साईडला  वटक 
          फेकून  थोटूक  करीन  चेटूक 
          काय  रे *** बघतोस  टुकटुक 
मोडून मुंडी मुरगळून टाकीन
ash tray मधे चुरगाळून टाकीन 
        वैताग  बाहेर  काढणार  आहे , भैन*द  माद**द  म्हणणार  आहे 
                     आयुष्यात  पहिल्यांदाच मी 
  दारू 
आज 
 पिणार
 आहे


           तुला  माझी  शप्पथ  भाऊ 
                     अजून  एक  पेग  घेऊ 
                               स्टेशनवरती  भुर्जी  खाऊ   
                                       झालाच  बार  बंद  तर 
                                                मागच्या  दाराने  बाहेर  जाऊ 
                        टल्ली  टल्ली  होणार  आहे , वरतून  पार्सल नेणार  आहे 
                                                                   आयुष्यात  पहिल्यांदाच मी 
                                                                               दारू आज  पिणार आहे 


नंतर पान खाणार आहे,  
चटणी चमन   रोजचंच  आहे , १२०-३०० मागवणार आहे   
  
                      बरळत 
               बरळत
         बोलता
 बोलता, 
       झुलत   
            झुलत  
                  चालता
                        चालता, 
मधेच थांबून रस्त्यावरती 
आयुष्याच्या तोंडावरती  
     'पच्चाssक्'
-कन्  थुंकणार आहे 
उमाळे  गिळून घेणार आहे, जरा डोळे  टिपणार आहे,

नंतर 
गाढ झोपणार आहे,
ठार मरून जाणार आहे 
सकाळी मात्र उद्या मी 
पुन्हा  कंबर  कसणार  आहे!  
नव्या  वर्षाचा  गालगुच्चा  घेऊन 
"काय  रे  बबड्या !" म्हणणार आहे!

 हे सगळं पुढचं पुढे, पण 
आजचा प्लान (लई  भारी ) जमणार  आहे
संध्याकाळ पर्यंत थांबतंय  कोण
दुपारीच बैठक रंगणार आहे  

 कारण 

आयुष्यात  पहिल्यांदाच मी   
 दारू आज  पिणार आहे.
ग्लास माझा काठो  काठ भरून  घेणार  आहे
जुन्या  सगळ्या  दिवसांसाठी  रडून  घेणार  आहे 
आयुष्यात पहिल्यांदाच मी 
   दारू आज पिणार आहे 


 (टीप  - कविता  हेच  आग्रहाचे  निमंत्रण  समजावे ) 

9 comments:

  1. saheb..last local tumhalach pakadaychi aste???? !!! cheers mitra... HAPPY NEW YEAR!!!

    ReplyDelete
  2. वाह मित्रा! तुझ्या लेखणीचा चांगलाच जम बसला आहे
    मी पण तुझी तारीफ करणार आहे
    Thirty First च्या दिवशी काही तरी एक गोष्ट चांगली करणार आहे
    पण आज मी पिणार नाही आहे

    ReplyDelete
  3. wow.....sachin(sharukh) Very Nice yaar ......

    ReplyDelete
  4. ethe kay kartos re mitra...(our fav dialogue at GCH)

    sachya, liked this poem very much, mitra...

    (do u remember 'Sir, mi kadhich get nahi' at GCH?)
    unmesh potdar

    ReplyDelete
  5. new MADHUSHALA,,,,,,,,,, jamali re,,,,,

    ReplyDelete
  6. ती वेदनाच होती
    जिचा मी झ्हुरका घेतला....
    आणि झ्तात्काल्या
    चार ओळी कवितेच्या राखे सारख्या.......
    ..................................

    ReplyDelete
  7. पेल्यामध्ये
    उतरवून
    आज
    म s स्त मौला होणार आहे

    ReplyDelete
  8. Farach chan Sachin

    ReplyDelete